THỜI TRANG NAM - THỜI TRANG NỮ - CÔNG SỞ ONLINE - Hotline: 1900.6049(08h00 - 22h00)

Sneaker: Kiểu giày đang “đốn tim" phái đẹp

Sneaker: Kiểu giày đang “đốn tim" phái đẹp
Trước vô vàn những mẫu thiết kế giày được ra mắt thì những kiểu giày sneaker luôn có một vị trí trong lòng các tín đồ thời trang. Bởi vậy nhu cầu mua sắm giày sneaker của phái đẹp chưa bao giờ thuyên giảm. Nhiều cô nàng còn ưa chuộng đến nỗi sắm cả “gia tài” giày sneaker khiến nhiều bạn trẻ ganh tị đấy.

Top 6 combo cứ mặc vô là đẹp bất chấp mọi vóc dáng cho phái đẹp

Top 6 combo cứ mặc vô là đẹp bất chấp mọi vóc dáng cho phái đẹp
Đã là phái nữ, trước khi ra khỏi nhà chắc hẳn các nàng sẽ có một vài đắn đo như mình sẽ mặc gì, đi kèm với phụ kiện gì cho thật bắt mắt. Tủ đồ quá quen thuộc và nàng không biết cách. Đừng lo lắng, nắm trong tay 6 combo thời trang cực kì chất mà Zanaod chia sẻ dưới đây nàng sẽ không cần suy nghĩ quá nhiều mà vẫn luôn xinh đẹp tươi tắn và thu hút. Cùng tham khảo nhé!

Sắm gì để diện vào ngày Lễ 2/9 sắp tới

Sắm gì để diện vào ngày Lễ 2/9 sắp tới
Lễ quốc khánh 2/9 đã đến rất gần, và bạn đang có kế hoạch vui chơi, nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè nhưng chưa biết nên chọn những trang phục gì cho phù hợp? Bạn sẽ lựa chọn style nào để đi chơi hay nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất? Hãy tạm biệt những bộ đồ công sở kín cổng cao tường mà thay vào đó là những chiếc đầm suông, đầm maxi thướt tha, những bộ bikini nóng bỏng…để cùng đón kì nghỉ Lễ này nhé.

Chương trình khuyến mãi: Quần Jeans - chưa bao giờ lỗi mốt

Chương trình khuyến mãi: Quần Jeans - chưa bao giờ lỗi mốt
Quần jean là trang phục chưa bao giờ lỗi thời dù mỗi năm đi qua có hàng ngàn những trang phục với nhiều kiểu dáng, mẫu mã mới xuất hiện. Dù ở quá khứ, hiện tại hay tương lai thì chiếc quần jean luôn là trang phục mà mỗi anh chàng và cô nàng ưu ái nhất. Có thể nói, quần jean là “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong tủ quần áo của cả phái nam và phái nữ. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì chiếc quần jean luôn là trang phục “cứu cánh” cho bạn khi chưa tìm được trang phục phù hợp.

5 kiểu áo sơ mi cực xinh cho nàng mùa Back To School

5 kiểu áo sơ mi cực xinh cho nàng mùa Back To School
Năm học mới với những khởi đầu mới, có nhiều niềm vui thì mới có tinh thần học tập thật tốt đúng không nào? Và một trong những niềm vui khiến cho các nàng phấn kích đó chính là diện những bộ trang phục đẹp, thời trang. Áo sơ mi một trong những item được diện nhiều nhất, và các nàng hãy biến hóa cùng 5 kiểu áo mà Zanado chia sẻ dưới đây để có những bộ trang phục xinh đẹp nhất, thời trang và không kém phần thanh lịch.

Click tham gia ngay “Đại chiến cô hồn – Giá sốc hết hồn”

Click tham gia ngay “Đại chiến cô hồn – Giá sốc hết hồn”
Tháng 7 âm hàng năm, theo quan niệm của nhiều người đó là khoảng thời gian không được may mắn. Thường gọi vui là “tháng cô hồn”, thời gian đỉnh điểm chính là khoảng giữa tháng và hễ ai gặp xui xẻo là thường đổ lỗi cho ngày nay. Ở Zanado cũng sẽ xảy ra một cuộc đại chiến lớn, đại chiến giành may mắn cơ hội sở hữu deal sốc với giá chỉ 1000đ. Nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn và khốc liệt rồi. Đừng bỏ lỡ và hãy cùng tham gia “Đại chiến cô hồn – Giá sốc hết hồn”chỉ có tại Zanado nhé!

5 kiểu đầm mà cô nàng nào mặc cũng hợp, dù đi làm hay đi chơi

5 kiểu đầm mà cô nàng nào mặc cũng hợp, dù đi làm hay đi chơi
Đầm liền là một trong những item mà cô nàng nào cũng có trong tủ đồ, là trang phục luôn được ưu ái lựa chọn khi đi học, đi làm, đi chơi, đặc biệt là đi dự tiệc. Việc chọn những mầu đầm đa - zi - năng vừa có thể đi làm vừa đi chơi là một trong những điều mà cô nàng nào cũng mong muốn. Với những cô nàng hiện đại thì các nàng luôn biết cách lựa chọn những mẫu đầm sao cho phù hợp với phong cách cũng như vóc dáng. Nàng nên khéo léo để lựa chọn những item đầm phù hợp để bổ sung vào tủ đồ của mình nhé.

Công thức mix đồ cùng short cá tính

Công thức mix đồ cùng short cá tính
Mỗi người sẽ có một phong cách thời trang cá tính riêng khác nhau. Nắm trong tay những bí kíp để mix đồ sao cho luôn nổi bật và thu hút nhất. Bạn là một cô nàng duyên dáng, sành điệu hay một anh chàng trẻ trung năng động thì cũng không quên diện những style short đầy cá tính và thu hút đúng không nào? Nhưng cách mix đồ của bạn đã thực sự nổi bật và tôn lên hết được phong cách thời trang mà bạn hướng đến. Vậy thì hãy cùng Zanado chia sẽ những công thức mix đồ cùng short cá tính nha.

Cách chọn túi xách cho những cô nàng thấp bé

Cách chọn túi xách cho những cô nàng thấp bé
Chiều cao khiêm tốn không có nghĩa là bạn không thể mặc đẹp, không thể hiện được phong cách, gu thời trang của mình. Mà trên hết bạn cần phải nắm vững các quy tắc, biết cách phối trang phục và phụ kiện với nhau sao cho thích hợp nhất. Việc lựa chọn cho bản thân những chiếc túi cũng vậy, cần khéo léo lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng.

“Tuần lễ khuyến mại trực tuyến” đã đến rồi đây!!!

“Tuần lễ khuyến mại trực tuyến” đã đến rồi đây!!!
Tháng 9 này có một sự kiện đặc biệt mà nhà nhà, người người đều biết đến. Đó chính là dịp lễ QUỐC KHÁNH. Hướng đến mừng lễ và nhằm tạo thêm nhiều niềm vui hơn đặc biệt là trong việc mua sắm, Sở Công Thương đã tạo ra một sự kiện lớn chưa từng có đó chính là “Tuần lễ khuyến mại trực tuyến” hội tụ rất nhiều trang website uy tín, chất lượng. Trong đó có sự góp mặt của Zanado, một website kinh doanh online hàng đầu hiện nay với một chương trình ưu đãi bùng nổ chưa từng thấy, cùng đón xem nhé!

4 kiểu trang phục giúp nàng "ghi điểm" nơi công sở

4 kiểu trang phục giúp nàng "ghi điểm" nơi công sở
Mặc đẹp đối với phái đẹp nói chung và chị em công sở nói riêng không phải là một điều đơn giản. Những bộ trang phục quen thuộc sẽ khiến cho tâm trạng của các nàng không được tốt dẫn đến một ngày làm việc thiếu hiệu quả. Nếu việc mặc thế nào đi làm đã có lúc làm khó bạn hay bạn đôi lúc mất đi cảm hứng với những bộ đồ quá quen thuộc, hãy nhớ ngay tới những item dưới đây mà Zanado chia sẻ cùng với bạn nhé!

4 vật bất ly thân mà cô nàng nào cũng có mỗi khi ra đường

4 vật bất ly thân mà cô nàng nào cũng có mỗi khi ra đường
Bạn biết đấy, phái đẹp luôn mong muốn bản thân thật đẹp ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ hoàn cảnh nảo. Đối với những cô nàng hiện đại thì dù ở nhà hay ra ngoài đường các nàng cũng chăm chút cho bản thân. Là con gái nên luôn luôn mang theo bên mình những sản phẩm dưới đây mỗi khi ra đường bạn nhé. Cùng đón xem những gợi ý tuyệt vời mà Zanado đưa ra dưới đây nào.

Giảm giá thẳng tay- nhanh tay còn kịp

Giảm giá thẳng tay- nhanh tay còn kịp
Thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn bạn đã thấy ở đâu như thế chưa? Bạn sẽ không tin nhưng điều đó có tại Zanado đó, hẳn là nhiều tín đồ mua sắm đã biết được điều này. Không những mang đến những mẫu mã thời trang chất lượng, giá phù hợp mà Zanado còn mang đến những ưu đãi lớn dành cho quý khách hàng. Nhưng lần này sẽ khác nhé, nếu bạn không nhanh click vào mua ngay thì chắc chắn sẽ tiếc hùi hụi đấy, đúng như tên chương trình “Giảm giá thẳng tay- nhanh tay còn kịp”

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: GIẢM NGAY 15% CHO CHỦ THẺ VIETINBANK KHI MUA HÀNG TẠI ZANADO

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: GIẢM NGAY 15% CHO CHỦ THẺ VIETINBANK KHI MUA HÀNG TẠI ZANADO
Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta không có thời gian nghỉ ngơi chứ đừng nói tới việc thảnh thơi đi chơi hay thong thả ra ngoài mua sắm. Vì thế hàng loạt dịch vụ mua hàng online ra đời, nhiều công ty thương maị điện tử được mở ra nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người tiêu dùng.

5 quy tắc ăn diện một chuẩn “soái ca” nên nắm gọn trong tay

5 quy tắc ăn diện một chuẩn “soái ca” nên nắm gọn trong tay
Thời trang dành cho tất cả mọi tín đồ chứ không sinh ra để dành riêng cho phụ nữ. Các quý cô chắc chắn sẽ có nhiều sự lựa chọn cũng như chăm chút nhiều hơn mỗi khi lựa chọn một bộ trang phục để diện. Phái mạnh chắc chắn sẽ không dành quá nhiều thời gian, nhưng không phải thế mà các chàng mặc lên mình cái gì cũng được đâu nhé. Những quy tắc ăn vận để trở thành một “soái ca” thứ thiệt cũng là điều cần phải nắm rõ đấy.
Xem nhiều