THỜI TRANG NAM - THỜI TRANG NỮ - CÔNG SỞ ONLINE - Hotline: 1900.6049(08h00 - 22h00)

Những kiểu đầm dự tiệc “lên ngôi” trong 2014

21/08/2014 09:23

(SieuMua.Com) - Không chỉ bó hẹp trong không gian gia đình, môi trường công sở mà ngày nay người phụ nữ còn mở rộng và rất chú trọng trong việc xây dựng các mối quan hệ bên ngoài và việc thường xuyên có mặt và tham dự các sự kiện, bữa tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp hay những đối tác thường xuyên không có gì là lạ. Đòi hỏi bản thân họ cần chú ý đến trang phục bên ngoài khi xuất hiện để mình thật nổi bật hơn, quý phái và không kém phần sang trọng.

Và 2014 lại là một năm đánh dấu sự tiếp bước của những mẫu đầm thời trang dự tiệc xinh và duyên dáng. Đầm dự tiệc với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau, có khi là những mẫu đầm xòe form dài, lúc là những kiểu đầm cúp ngực gợi cảm hay những bộ cánh maxi quyến rũ…Thế giới đầm dự tiệc phong phú và biến tấu không ngừng, từ những kiểu đầm đơn giản nhất đến những mẫu đầm sang trọng và tinh tế nhất…tất cả đều góp phần tôn lên vị trí và nét đẹp vốn có của phụ nữ Việt.

Trong mục bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu đầm đẹp đáng để chị em tham khảo khi đi dự tiệc:

1.     Đầm trễ vai:

Đầm trễ vai là một kiểu đầm đươc nhắc đến khi nói về sự quyến rũ và gợi cảm của các bạn gái. Bên cạnh vòng 1 căng tròn, vòng 2 thon mảnh, vòng 3 đẫy đà thì đôi vai trần cũng là một thứ vũ khí lợi hại của phái đẹp. Một sự lợi hại nữa của kiểu đầm này là nó rất thích hợp với những cô gái có phần bắp tay to. Phần trễ vai nếu được may thành bản rộng sẽ giúp họ che được khuyết điểm này mà vẫn thể hiện được sự sexy. Sẽ không có một người đàn ông nào có thể làm ngơ trước những cô  gái diện chiếc đầm trễ vai đầy quyến rũ này.

Những kiểu đầm dự tiệc “lên ngôi” trong 2014 - 1

Đầm body trễ vai gợi cảm và quyến rũ

Những kiểu đầm dự tiệc “lên ngôi” trong 2014 - 2

Đầm xòe trễ vai đính nơ xinh xắn

2.      Đầm cúp ngực:

Nếu như đầm trễ vai có thể giúp các cô gái toát lên những gì gợi cảm từ đôi vai nhất thì đầm cúp ngực lại quyến rũ không kém. Ưu điểm nổi bật của dáng đầm cúp ngực là giúp người mặc không chỉ khoe được vòng 1 mà còn để lộ cả đôi vai trần gợi cảm. Vì thế, nếu bạn có thân hình quá tròn trịa tránh chọn trang phục này.

Những chiếc đầm body cúp ngực ôm sát là một trong những mẫu đầm dự tiệc đem lại sự quyến rũ, đẳng cấp. Sự đẳng cấp toát lên từ màu của chiếc đầm. Thiết kế đơn giản, giúp cho người mặc có cơ hội thể hiện vẻ đẹp cơ thể của mình.

 Những kiểu đầm dự tiệc “lên ngôi” trong 2014 - 3

Đầm cúp ngực sang trọng và quý phái

3.     Đầm dáng xòe form dài:

Là phái đẹp, việc thường xuyên tham dự những buổi tiệc là điều không tránh khỏi, bạn không thể quá xuề xòa trong những sự kiện của bạn bè, đối tác cũng không cần quá kiêu sa hay lộng lẫy như một nữ hoàng, chỉ cần sự đơn giản mang lại tinh tế và nổi bật. Với nét đẹp mặn mà của những cô gái, chỉ cần tạo điểm nhấn thêm cho trang phục đầm dự tiệc sang trọng những phụ kiện đi kèm cũng đủ đánh bật bạn trước đám đông. Và những kiểu đầm xòe dự tiệc dáng dài cũng là lựa chọn tinh tế giúp các cô gái xinh hơn và nổi bật hơn với thiết kế kiểu cổ tròn, sát nách, hai lớp, eo cách điệu kiểu xếp tầng, phần trên eo và dưới eo xếp ly nhẹ nhàng. Bên hông có khóa kéo ngắn khúc eo cùng chân váy xòe điệu đà kết hợp với chất liệu voan mèm mại và quyến rũ, các cô nàng của chúng ta sẽ thướt tha hơn.

Những kiểu đầm dự tiệc “lên ngôi” trong 2014 - 4

Đầm xòe dự tiệc sang trọng mang đến vẻ đẹp thướt tha và yêu kiều

4.     Đầm maxi thanh lịch:

Nhắc đến đầm maxi người ta hay mường tượng đến những bãi cát trắng, bờ biển dài và những bóng hồng thướt tha với những bộ cánh maxi duyên dáng, nhưng không chỉ đóng vai trò trong những trang phục đi biển đẹp, đầm maxi đã dần được các nhà thiết kế biến tấu cho phù hợp hơn với không gian các buổi tiệc lớn, sang trọng để các cô nàng cực trẻ trung –xinh đẹp –quyến rũ.

Đầm maxi V-neck (cổ chữ V) mang đến vẻ đẹp dịu dàng, gợi cảm và đầy quyến rũ là kiểu trang phục cần thiết phải có trong tủ đồ của mỗi cô gái. Đầm được thiết kế form dáng dài đặc trưng với cổ chữ V được may 2 lớp, nhấn eo gọn gàng, tôn lên vóc dáng uyển chuyển, thướt tha, đầy thu hút của bạn gái. Với chất liệu voan lụa italy cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái khi mặc. Màu sắc hài hòa, trang nhã phù hợp với vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Có thể phối cùng các kiểu sandal, dép xỏ ngón, giày búp bê, mũ rộng vành…

Những kiểu đầm dự tiệc “lên ngôi” trong 2014 - 5

Đầm maxi xinh với chất liệu voan mềm, duyên dáng

Giờ thì chúng tôi tin chắc rằng, các cô gái trẻ trung của chúng ta đã tìm được cho mình một bộ đầm dư tiệc phù hợp.

Xem nhiều